Máy in cũ Vũng Tàu

Máy in cũ Vũng Tàu với dòng máy in cũ đã qua sử dụng được Tin Học LyVyStar bán ra với độ bền cao chi phí thấp, bản in sắt nét, giao hàng và lắp đặt tận nơi tại TP HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Quy Nhơn - Bình Định và một số khu vực lân cận

1. Tại Sao nên chọn Mua máy in cũ?

- Để trả lời được câu hỏi có nên mua máy in cũ hay không bạn cần phải xác định được mục đích sử dụng, các tính năng cần thiết mà bạn cần và mức chi phí bạn có thể bỏ ra để mua máy in.

Máy in HP 125A cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in HP 125A cũ tại Tin Học LyVyStar

 

- Nếu như bạn đang có nhu cầu in ấn và bạn đang có sẵn một số tiền đủ để mua máy in mới thì việc lựa chọn máy in phù hợp trở nên rất dễ dàng, nhưng đối với một số anh chị em với nguồn kinh phí hạn hẹp không có đủ chi phí để sắm cho mình một chiếc máy in mới thì máy in cũ là một lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất. Khi nghe nói là máy in cũ, ắt hẳn nhiều anh chị sẽ hiểu rằng đó là những chiếc máy in hình dáng bên ngoài xấu xí và nội thất bên trong không thể “ngon” bằng máy mới. Đó là điều không hoàn toàn chính xác. Rất nhiều dòng máy in cũ chất lượng vẫn rất tốt và độ bền cao. Dưới Tin Học LyVyStar sẽ đưa ra những lý do tại sao bạn nên mua máy in cũ.

Máy in HP 135A cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in HP 135A cũ tại Tin Học LyVyStar

2. Mua máy in cũ ở đâu tại Vũng tàu?

- Bạn nên chọn những của hàng bán máy in cũ Vũng Tàu uy tín, Bạn cũng nên tham khảo thật kĩ để lựa chọn cho mình được máy chất lượng với giá cả thật sự phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

- Tin Học LyVyStar là đơn vị chuyên cung cấp máy in cũ giá rẻ Vũng Tàu, là địa chỉ được nhiều người tin dùng và lựa chọn, chúng tôi có nhiều máy in với hình thức còn mới trên 90%, máy chạy rất êm và bản in đẹp.

Máy in Mày Epson cũ Tại tin Học LyVyStar
Máy in màu Epson 804A cũ tại Tin Học LyVyStar

 

- Máy in cũ tại Tin Học LyVyStar được lựa chọn và kiểm tra kĩ càng, thay thế những linh kện cần thiết để đảm bảo máy in khi đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất.

- Máy in cũ tại Tin Học LyVyStar với chế độ bảo hành từ 3 tháng đến 12 tháng (tùy vào từng dòng máy). quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tại cửa hàng chúng tôi

Máy in Canon 3000 cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in Canon 3000 cũ tại Tin Học LyVyStar

3. Một số dòng máy in được ưa chuộng nhất hiện nay.

- Nếu bạn cần mua cho mình một chiếc máy in bền bỉ và phù hợp với nhu cầu sử dụng, với giá thành hợp lý nhất, dưới đây là những gọi ý dành cho bạn

3.1 Máy in cũ giá dưới 1,5 triệu

  3.1.1 Máy in HP Laserjet P2014 cũ

- Máy in HP Laserjet P2014 là dòng máy in được rất nhiều người lụa chọn, thiết kế trang nhã và hiện đại với gam màu kem và đen nổi bật và kiểu dáng đẹp mắt tiết kiệm diện tích 

Máy in HP 2014 cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in HP 2014 cũ tại Tin Học LyVyStar

 

- Máy in Hp 2014 sử dụng hộp mực 53A có dung tích lớn có thể in lên đến 3000 trang, bơm mực tái sử dụng với giá cực kì rẻ, máy được sở hữu tốc độ in cực kì nhanh lên đến 23 trang/phút từ đó giúp cho người dùng tiết kiệm được thờ gian và chi phí trên mỗi trang in.

- Máy in HP Laser  2014 cũ tại Tin Học LyVyStar với hình thức còn mới chất lượng trên 90%, Được bảo hành 3 tháng, Miển phí giao hàng và lắp đặc tại TP Hồ Chí Minh, Nhơn Trạch , Long Thành - Đồng Nai, Vũng Tàu và một số khu vực lân cận

Máy in HP 2014 cũ tại Tin Học LyVyStar

 

   3.1.2 Máy in HP Laserjet 1015 cũ

Máy in laser HP LaserJet 1015 cũ là dòng máy in a4 có khả năng hoạt động mạnh mẽ, tốc độ in ấn cao, đáp ứng được nhu cầu in giấy tờ trắng đen số lượng lớn trong các văn phòng công ty. Máy in HP LaserJet 1015 có thiết kế hiện đại, mang lại sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc của bạn.

Máy in HP 1015 cũ tại Tin Học LyVyStar

Máy in HP 1015 cũ tại Tin Học LyVyStar

 

- Với kích thước nhỏ gọn, bền bỉ, Hp 1015 được thiết kế giamt tối đa tìm trạng kẹt giấy làm ảnh hưởng đến công việc của người dùng, tăng thêm sự chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc của bạn.

- Máy in HP 1015 sử dụng Hộp mực 12A cho bản in rất sắc nét, rất thông dụng, cho phép nạp mực lại nhiều lần với chi phí bơm mực từ 80k đến 100k giúp tiết kiệm đươc chi phí trên mỗi trang in

 

Máy in HP 1015 cũ tại Tin Học LyVyStar

 

 

3.1.3 Máy in Maug Canon  IP 2770 cũ

- Máy in phun Canon PIXMA IP2770 cũ là dòng máy in giá rẻ có kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn cùng với màu đen tinh tế, đem lại sự nổi bật cho không gian làm việc của bạn.

- Canon PIXMA IP2770 còn cho khả năng in ảnh không viền khổ A4, đem đến sự tiện lợi trong công việc. Với độ phân giải lên đến 4800x1200 dpi, đem lại chất lượng bản in rõ nét, màu sắc được thể hiện rõ ràng, chi tiết.

Máy in màu Canon PIXMA ip 2770
Máy in màu Canon PIXMA ip 2770

- Máy in phun màu Canon Pixma IP2770 được đánh giá là “nhỏ nhưng có võ” tốc độ in khá nhanh. Cụ thể sẽ mất 55 giây với các bản in có kích thước nhỏ 4 x 6", còn với các bản in đơn sắc là 7 trang/phút, in màu là 4,8 trang/phút.

3.2 Máy in củ giá dưới 2 triệu.

3.2.1 Máy in HP Laser jet 2015 cũ

- Máy in HP LaserJet P2015 cũ giá rẻ hiện đang được nhiều khách hàng tìm mua , Ưu điểm của dòng máy in này giá rẻ , Máy in có hộp mực lớn , Hoạt động ổn định và dễ sử dụng.

Máy in HP 2015 cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in HP 2015 cũ tại Tin Học LyVyStar

Máy in HP LaserJet P2015 với thiết kế nhở gọn phù hợp với các văn phòng dù là vừa hay nhỏ, với hộ gia đình. Mặc dù thiết kệ gọn nhỏ nhưng xử lý giấy rất tốt và đặc biệt là không quá ồn, giúp cho môi trường không gian yên tĩnh luôn được đảm bảo. Với một khay giấy 250 tờ giúp cho công việc in ấn hàng ngày trở nên vô cùng thuận tiện.

- Máy in HP 2015 là dòng máy in có tốc đ ộ in cực nhanh lên đến 27 trang 1 phút, với độ phân giải cao cho ra bản in đẹp và sắt nét

Máy in HP 2015 cũ tại Tin Học LyVyStar

 

3.2.2 Máy in HP Laser jet 1102 cũ

- Máy in laser HP P1102 cũ thường được các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ gia đình, những người có nhu cầu in ít....tin dùng và lựa chọn cho mình.

Máy in HP 1102 cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in HP 1102 cũ tại Tin Học LyVyStar

 

- Máy in laser HP Pro P1120 có tốc độ in cao lên đến 14 trang 1 phút với chất lượng bản in rõ ràng, chi tiết để có thể giúp bạn đảm nhận tốt công việc văn phòng bận rộn.

 - HP Pro P1120 hoạt động êm ái hạn chế tiếng ồn rất nhiều, để có thể đảm bảo một không gian làm việc chuyên nghiệp cho văn phòng nơi làm việc của bạn.

Máy in HP 1102 cũ tại Tin Học LyVyStar

 

- Máy in laser HP P1102 được thiết kế với thanh dẫn giấy hiện đại, hạn chế tình trạng kẹt giấy, tiết kiệm được thời gian và chi phí, nâng cao hiệu quả công việc.

3.2.3 Máy in HP Laserjet P1006

HP LaserJet P1006 là dòng máy in laser đơn năng với thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng dễ dàng đặt trên bàn làm việc, kệ,… giúp tiết kiệm tối đa không gian làm việc trong khi vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Máy in HP 1006 cũ tại Tin Học LyVyStar

Máy in HP 1006 cũ tại Tin Học LyVyStar

 

- Bên cạnh đó HP 1006 còn được đánh giá cao nhờ khả năng vận hành êm ái, mang đến cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện khi làm việc, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

- máy in laser HP 1006 có tốc độ in nhanh lên đến 17 trang/phút, công suất in tối đa 5.000 trang/tháng. Ngoài ra máy còn có tính năng cung cấp khay nạp giấy tự động 150 tờ, dễ dàng in được trên nhiều chất liệu như giấy thường, giấy cứng, giấy in ảnh, giấy bìa, phim trong, nhãn dán và bì thư...

- Máy in HP LaserJet P1006 cũ tại Tin Học LyVyStar là dòng máy mới 95%, hình thức đẹp, hoạt động tốt. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng các chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm trong thời gian từ 3 đến 6 tháng theo chính sách của công ty.

3.2.4 Máy in củ HP M12w in qua wifi cũ

-  Máy in HP M12W được hãng HP thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, phù hợp với các văn phòng nhỏ hoặc dùng cho cá nhân, gia đình. Máy in laser đen trắng của HP này có màu sắc trang nhã, gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển máy ở nhiều vị trí trong văn phòng.

Máy in qua Wifi HP M12W cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in qua Wifi HP M12W cũ tại Tin Học LyVyStar

- HP LaserJet Pro M12W được trang bị công nghệ in laser giúp bạn có được những bản in đẹp,sắc nét với độ phân giải 600 x 600 dpi. Cùng với tốc độ in lên tới 18 trang A4/phút giúp bạn nhanh chóng có được bản in mà không cần mất nhiều thời gian chờ đợi.

- Sản phẩm HP LaserJet Pro M12W được thiết kế để tăng cường tính linh hoạt với kết nối không dây in qua Wifi, cho phép người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ tài nguyên thông qua điện thoại, máy tính bảng,...một cách thuận tiện và nhanh chóng

Máy in HP M12W cũ tại Tin Học LyVyStar

 

3.2.5 Máy in đảo mặt HP 1320 cũ.

Máy in laser HP 1320 cũ, với khả năng in 2 mặt tự động, sử dụng hộp mực thông dụng 49A có thể in lên đến 2500 bản in, cho bản in sắc nét, tiết kịêm mực. Máy in HP 1320 rất phù hợp cho in gia đình, văn phòng, công ty có diện tích làm việc nhỏ do máy vuông vức và khá nhỏ gọn. Máy in cũ HP 1320 in đuợc các khổ giấy A4, A5, Letter. Mực in và linh kiện thay thế phổ biến với giá rẻ cùng những tính năng ưu việt của nó là sự lựa chọn tốt cho khách hàng cần một máy in chuyên nghiệp cho gia đình , văn phòng...

Máy in HP 1230 cũ tại Tin Học LyVyStar

Máy in HP 1320 cũ tại Tin Học LyVyStar

 

3.2.6 Máy in HP laserjet 2015D cũ 

- Máy in HP laserjet 2015D cũ là dòng máy in 2 mặt tốc độ cao chính hãng HP là sự kết hợp giữa gam màu kem và đen nổi bật và kiểu dáng đẹp mắt, tiết kiệm diện tích giúp văn phòng trở lên sang trọng hơn. Khay nạp giấy tiêu chuẩn 150 tờ giúp có thể thoải mái in ấn bạn không bị gián đoạn trong quá trinh làm việc do đang in mà hết giấy.

Máy in đảo mặt HP 2015d cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in đảo mặt HP 2015d cũ tại Tin Học LyVyStar

- Máy in HP 2015D cũ thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty, cá nhân, gia đình hay  trường học, dòng máy in hp 2015D luôn đem đến sự ổn định và độ bền cao phù hợp với nhu cầu in ấn văn bản hiện nay. Máy sử dụng hộp mực máy in 53A, hộp mực to chứa mực nhiều, linh kiện thay thế hộp mực rẻ tiết kiệm lâu dài cho quý khách sử dụng trong thời gian dài.

Máy in HP 2015d cũ tại Tin Học LyVyStar

 

3.3 Máy in cũ giá dưới 2,5 triệu

3.3.1 Máy in Canon LBP 2900 cũ

- Máy in Canon cũ LBP 2900 cũ là dòng máy in chính hãng thương hiệu Canon, được rất đươc ưa chuộng trên thị trường bởi sự  ổn định bền đẹp, giá lại rẻ phù hợp với túi tiền người sử dụng văn phòng, công ty, cá nhân và sinh viên.

Máy in Canon 2900 cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in Canon 2900 cũ tại Tin Học LyVyStar

- Máy in Canon 2900 được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, màu trắng trang nhã phù hợp với không gian làm việc văn phòng. Máy được tích hợp các công nghệ hiện đại cho chất lượng bản in tốt, Công nghệ sấy theo nhu cầu giúp in nhanh và tiết kiệm điện năng

- Tốc độ in lên đến 12 trang A4/phút. Đây không phải là tốc độ quá nhanh nhưng tốc độ này không phải là chậm so với một số máy cùng phân khúc. Canon 2900 với sự ổn định cao, ít hỏng vặt, linh kiện thay thế nếu hỏng hóc cũng rất nhiều.

Máy in Canon 2900 cũ tại Tin Học LyVyStar

 

- Máy in Canon 2900 sử dụng hộp mực 12A rất thông dụng, có thể in lên đến 1400 đến 1600 trang với chất lượng bản in đậm đẹp

3.3.2 Máy in qua Wifi Canon LBP 6030W củ

- Máy in Laser Canon LBP 6030w được thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian, máy in hoạt động tốt, ổn định và có hiệu suất cao cho chất lượng in tốt rõ nét. Máy in có thể kết nối mạng không dây (Wifi) rất dễ dàng với nút WPS, bạn dễ dàng in tài liệu từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Máy in được thiết kế có khả năng tiêu thụ điện năng thấp giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng hiệu quả.

Máy in Qua Wifi Canon 6030W cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in Qua Wifi Canon 6030W cũ tại Tin Học LyVyStar

- Canon 6030w với độ phân giải 600 x 600 dpi, sẽ mang đến cho bạn những bản in rõ ràng và sắc nét. Bạn có thể dễ dàng in giấy tờ, văn bản một cách nhanh chóng nhất.

Máy in Qua Wifi Canon 6030W cũ tại Tin Học LyVyStar

 

3.3.3 Máy in qua Wifi HP 1002W cũ

Máy in HP LaserJet P1102W có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch, dễ dàng lắp đặt , phù hợp với yêu cầu văn phòng và gia đình. Ngoài ra, máy có thể kết nối không dây rất tiện lợi

Máy in Qua Wifi HP 1102W cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in Qua Wifi HP 1102W cũ tại Tin Học LyVyStar

- Tốc độ in của HP 1102W có thể đạt là 18 trang A4/phút, in đen trắng. Tốc độ này đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng trong các văn phòng nhỏ hay cá nhân

Máy in HP P1102W được thiết kế hiện đại vận hành êm ái, không gây ồn ào ảnh hưởng đến người xung quanh là một trong những máy in đơn sắc cho hình ảnh sắc nét nhất ở tầm giá của nó. Chữ không hề bị nhòe ngay cả khi in cỡ nhỏ

Máy in Qua Wifi HP 1102W cũ tại Tin Học LyVyStar

 

3.3.4 Máy in đảo mặt HP Laserjet P2055d cũ.

-  Máy in HP laserjet P2055d là dòng máy in có thiết kế hiện đại, tính tế phù hợp với tất cả mọi văn phòng làm việc, máy có công suất hoạt động ổn định và bền bỉ ít hư hỏng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Máy in HP 2055d cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in HP 2055d cũ tại Tin Học LyVyStar

- HP P2055d là dòng được trang bị tính năng in 2 mặt tự động, giúp người dùng tiết kiệm chi phí đến 50% cho người sử dụng đồng thời mang đến hiệu quả công việc một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian cho người dùng không phải đảo mặt bằng tay. Với công nghệ sấy cho phép chín mực gần như ngay lập tức, máy có thể xuất bản 33 trang tài liệu trong mỗi 60 giây.

Máy in HP 2055d cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in HP 2055d cũ tại Tin Học LyVyStar

 

3.3.5 Máy in đa chức năng Hp 1132MFP cũ

- Máy laser đa chức năng Hp 1132 cũ (in, scan, copy,) là sự kết hợp tuyệt vời 3 trong 1. Máy in tất cả các loại giấy với các kích cỡ khác nhau. Máy in HP cũ luôn là sản phẩm tiện dụng, đáp ứng theo ý muốn của người dùng.

Máy in HP 1132 cũ tại Tin Học LyVyStar
Máy in HP 1132 cũ tại Tin Học LyVyStar

Máy in HP M1132MFP cũ nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, người dùng có thể dễ dàng đặt nó trên bàn làm việc. xử lý in 18 trang/phút tiết kiệm thời gian cho nhiều người dùng và các nhiệm vụ in ấn số lượng lớn.

- Máy in HP M1132 cũ sử dụng hộp mực 85A không bị hạn chế chíp, nạp mực lại với giá rẻ, giúp tiết kiệm chi phí trên mỗi trang in

 

4. Cam kết máy in cũ Vũng Tàu của Tin Học LyVyStar

- Tin Học LyVyStar luôn cập nhật dịch vụ bán máy in cũ kèm bảng giá mới nhất, máy in cũ phân phối Giá rẻ nơi là chỗ bán luôn được đánh giá cao

- Máy in cũ của Tin Học LyVyStar được kỹ thuật có ngiều năm kinh nghiệm dọn máy kỹ càng, test máy chạy tốt trước khi đến tay của khách hàng

- Máy in cũ tại Tin Học LyVyStar được Công Ty bảo hành từ 3 đế 12 tháng tùy vào dòng máy mà quý khách lựa chọn

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình hài lòng khách đến vừa lòng khách đi,  lấy chữ tín hàng đầu mang đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng.

-  Máy in cũ giá rẻ tại Vũng Tàu có nhiều Sản phẩm máy in cũ Chất lượng giá rẻ. Khách hàng có thể chọn 1 Máy in phù hợp với từng cá nhân, văn phòng lớn và nhỏ...

Máy in cũ Vũng Tàu cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái (hàng fake), hàng kém chất lượng, hàng lỗi, hàng đểu…

5. Bạn cần mua máy in cũ hãy Liên Hệ ngay:

>>> Hotline: 0946 973 336 ( Mr.Minh) – 0946 473 336 (Ms.Hoàng) để được tư vấn mua máy in cũ nhanh chóng và phù hợp 

   

    

 

Hotline: 094.697.3336 Mr.Minh (Phụ Trách Kỹ Thuật Tại Long Thành-Bà Rịa Vũng Tàu)

Hotline: 094.647.3336 Ms.Hoàng Phụ Trách Kinh Doanh Tại Bà Rịa Vũng Tàu

Page: Máy in cũ giá rẻ tại Long Thành - Đồng Nai

-------------------------------------------------------------------------------

 ( Khiếu nại dịch vụ không tốt xin gọi : 08345.91448 Mr.Nam).

'' Trong quá trình phục vụ,nhân viên làm việc có gì sai xót,mong quý khách hàng thông cảm bỏ qua và xin đóng góp ý kiến để cty chấn chỉnh cũng như đào tạo traning lại.Cảm ơn.

'' Sự đóng góp ý kiến của quý anh chị là sự phát triển của cty chúng tôi. ''

>>>> Truy cập website sửa chữa mua bán máy in tại quận 6 tphcm


(*) Xem thêm

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng