Top 5 máy in 2 mặt siêu bền được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

Hiện nay máy in 2 mặt là lựa chọn của nhiều người dùng cá nhân và doanh nghiệp khi cần mua thiết bị in ấn nhờ những ưu điểm về sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại bởi chúng có khả năng đảo mặt giấy tự động, cũng như cho phép in cả hai mặt của một tờ giấy thông qua một lệnh duy nhất, rất hiệu quả. Vậy hãy cùng Tin Học LyVyStar đi tìm hiểu những dòng máy in 2 mặt tốt nhất chất lượng nên mua, dưới đây.

1. Thế nào là máy in 2 mặt

1.1 Trước tiên chúng ta tìm hiểu thế nào là máy in 2 mặt

- Máy in 2 mặt ( còn gọi là máy in đảo mặt,hay Duplex) là dòng máy in có khả năng đảo mặt giấy tự động, cho phép in cả hai mặt của một tờ giấy chỉ với một lệnh in duy nhất, không yêu cầu người dùng phải tự lật giấy như ở các máy in không có chức năng in 2 mặt tự động( hay còn gọi là máy in đơn năng)

Máy in 2 mặt  là dòng máy in có khả năng đảo mặt giấy tự động
Máy in 2 mặt  là dòng máy in có khả năng đảo mặt giấy tự động

 

1.2 Ưu điểm nổi bật của máy in đảo mặt

- Có khả năng in 2 mặt hoàn toàn tự động, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí giấy in so với in 1 mặt, phù hợp để in các loại tài liệu, tờ rơi, hướng dẫn sử dụng...

- In ấn đơn giản, chính xác, không lo lật nhầm thứ tự giấy, hướng giấy.

- Tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải lật giấy thủ công.

- Tốc độ in nhanh, in được liên tục mà vẫn đảm bảo chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét

Máy in 2 mặt  là dòng máy in có khả năng in 2 mặt hoàn toàn tự động
Máy in 2 mặt  là dòng máy in có khả năng in 2 mặt hoàn toàn tự động

 

2. Tiêu chí chọn mua máy in 2 mặt phù hợp

- Việc lựa chọn máy in hai mặt phù hợp sẽ giúp bạn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn một cách tốt nhất cũng như sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Dưới đây chính là những tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn máy in hai mặt cũ phù hợp nhất, cụ thể như sau:

- Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được dòng máy in đảo mặt có công suất phù hợp nhất tránh làm gián đoạn công việc.
Hơn nữa bạn nên chú ý tới những tính năng trên chiếc máy in đó.

- Bạn cũng nên ưu tiên sử dụng máy in 2 mặt có thiết kế nhỏ gọn, tốc độ in nhanh và đảm bảo được độ sắc nét khi in.
Đồng thời bạn cũng nên quan tâm đến khả năng tiết kiệm giấy và mực cũng như điện năng của chiếc máy in 2 mặt.

- Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn dòng máy in 2 mặt đến từ thương hiệu uy tínđơn vị cung cấp máy in cũ uy tín. nên lựa chọn máy in có giá thành phù hợp nhất với điều kiện kinh tế, bạn cũng nên tránh mua những dòng máy in 2 mặt quá cũ để có thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm:

Bạn cũng nên ưu tiên sử dụng máy in 2 mặt có thiết kế nhỏ gọn
Bạn cũng nên ưu tiên sử dụng máy in 2 mặt có thiết kế nhỏ gọn

>>> Địa chỉ bán máy in cũ giá rẻ tại Vũng Tàu 

3. Top 5 máy in 2 mặt cũ siêu bền được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

- Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy in có sản xuất máy in 2 mặt. Trong đó, Canon, HP và Brother là những cái tên được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều dòng máy in 2 mặt khác nhau nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây chính là những dòng máy in hai mặt đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường bạn nên tham khảo, cụ thể như sau:. Cùng đánh giá để xem đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất khi bạn cần mua máy in đảo mặt tự động nhé!

3.1 Máy in Đảo mặt tự động Canon LBP 251DW cũ

- Máy có kiểu dáng trang nhã, thiết kế nhỏ gọn, máy in 2 mặt Canon LBP251DW cũ có tốc độ in 2 mặt đen trắng 30 trang/phút. Máy chỉ mất 6 giây cho trang in đầu tiên. Đây quả là một tốc độ mà doanh nghiệp, cá nhân người dùng đang cần để có thể tiết kiệm một phần trong chi phí kinh doanh. Máy in 2 mặt Canon LBP 251DW có thiết kế màn hình LED 5 dòng giúp người dùng dễ dàng thao tác và ưu điểm được người dùng mong muốn trải nghiệm là máy cũng có thể in thông qua kết nối wifi mang lại nhiều tiện dụng hơn khi không ngồi cạnh chiếc máy in.

 Máy in Đảo mặt tự động Canon LBP 251DW sử dụng hộp mực Cartridge 319 có dung lượng mực lên đến 2.100 trang A4 với độ phủ mực 5% 

Máy in 2 mặt Canon LBP 251DW có tốc độ in 2 mặt đen trắng cực nhanh
Máy in 2 mặt Canon LBP 251DW có tốc độ in 2 mặt đen trắng cực nhanh

 

3.2 Máy in Laser canon 6680x cũ

- Máy In Trắng Đen 2 Mặt Canon 6680X là dòng máy in laser trắng đen khổ A4 hiệu Canon. Máy được thiết kế với màn hình điều LCD và phím điều khiển ngay phía bên phải thân máy, dễ quan sát và sử dụng. Đây là dòng máy in có chất lượng hình ảnh cao với độ phân giải lên tới 1200x1200dpi, khả năng in tự động đảo 2 mặt, tốc độ in nhanh vượt trội.

- Tính năng in 2 mặt tự động thuận tiện và phù hợp với văn phòng có hệ thống mạng LAN nhiều người sử dụng chung một máy in để tiết kiệm chi phí.
Công suất in hàng tháng đạt 50.000 trang/ tháng, đây là dòng máy có khả năng hoạt động liên tục, đáp ứng được nhu cầu in nhanh số lượng nhiều.

Máy in Canon 6680x với tính năng in 2 mặt tự động thuận tiện và phù hợp với văn phòng
Máy in Canon 6680x với tính năng in 2 mặt tự động thuận tiện và phù hợp với văn phòng 

 

3.3 Máy in đa chức năng HP LaserJet 401D cũ

- Máy in HP Laserjet Pro M401d là mã máy in laser đen trắng thích hợp với mọi văn phòng và cá nhân nhờ ưu điểm tốc độ in nhanh, mực in dạng bột mịn sử dụng được lâu dài.

- Điểm nổi trội hơn của Hp M401d là được trang bị chức năng in hai mặt tự động giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm tới 50% lượng giấy sử dụng hàng tháng. Máy in M401d có tốc độ in nhanh tiêu chuẩn ISO lên tới 35 trang một phút, chỉ mất 8 phút cho bản in đầu tiên và công suất in đạt tới 50.000 trang một tháng.

- Máy in HP 400 M401d chú trọng đến giảm chi phí, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Công nghệ HP Auto-On/Auto-Off cho phép thiết bị tự động tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng và khởi động lại trong thời gian ngắn nhất để sẵn sàng sử dụng khi có nhu cầu. Hộp mực Original HP sử dụng cho các dòng máy in HP cũ cũng được thiết kế để có thể thay thế dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho người sử dụng.

Máy in HP Laserjet Pro M401d là mã máy in laser đen trắng thích hợp với mọi văn phòng và cá nhân
Máy in HP Laserjet Pro M401d là mã máy in laser đen trắng thích hợp với mọi văn phòng và cá nhân 

3.4 Máy in HP laserjet P2055D cũ

- Máy in HP laserjet P2055D là dòng máy in có thiết kế hiện đại, tính tế phù hợp với tất cả mọi văn phòng làm việc, máy có công suất hoạt động ổn định và bền bỉ ít hư hỏng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

- Máy in HP P2055D là dòng được trang bị tính năng in 2 mặt tự động, giúp người dùng tiết kiệm chi phí đến 50% cho người sử dụng đồng thời mang đến hiệu quả công việc một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian cho người dùng không phải đảo mặt bằng tay.

- Máy in HP P2055D cũ là một trong những dòng sản phẩm máy in cũ giá rẻ tốc độ in cao, có khả năng in lên đến 33 trang / phút và linh hoạt trong kết nối, dễ sử dụng và có chất lượng bản in tốt, cho ra đời các bản in đẹp, chuyên nghiệp và đều nét hơn.

Máy in HP P2055D được trang bị tính năng in 2 mặt tự động
Máy in HP P2055D được trang bị tính năng in 2 mặt tự động

 

3.5 Máy in Laser Brother HL-L2321D cũ

Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2321D được thiết kế tinh xảo, sang trọng mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Máy in laser Brother HL-L2321D cũ sẽ phù hợp với nhiều không gian làm việc như văn phòng hay nhà ở. Tốc độ in nhanh và ngăn giấy có thiết kế lớn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của người sử dụng.

- Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2321D với tính năng in đảo mặt giúp bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí khi cần in 2 mặt của tờ giấy, giúp bạn tận dụng một số lượng lớn giấy tờ ngoài ra giúp bảo vệ môi trường tự nhiên

- Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2321D có khả năng làm việc mạnh mẽ với tốc độ in lên đến 30 trang/phút, có thể đáp ứng được nhu cầu công việc giấy tờ với khối lượng lớn. Máy in HL-L2321D với độ phân giải: 2400 x 600dpi giúp tạo ra những bản ghi chuyên nghiệp sắc nét chất lượng tới từng dòng, từng chữ chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Đồng thời, với tính năng tự đảo mặt khi in giúp bạn tiết kiệm được giấy cũng như thời gian.

- Kẹt giấy là tình trạng rất thường xuyên xảy ra khi in, làm mất thời gian và tiền bạc. Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2321D với thiết kế chuyên dụng, hạn chế tình trạng kẹt giấy đảm bảo hiệu quả công việc hoàn thành tốt.Ngoài ra với thiết kế khay chứa giấy lớn có thể đựng tới 250 tờ giúp người dùng không sợ hết giấy khi đang sử dụng.

Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2321D
Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2321D

 

=> Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy in 2 mặt và có những gợi ý phù hợp để mua được một chiếc máy in đảo mặt tự động chất lượng tốt, giá tốt từ các thương hiệu uy tín của Nhật Bản và Mỹ là Canon, HP và Brother.

Nếu bạn muốn mua máy in cũ giá rẻ tại Vũng Tàu với mức giá tốt nhất như trên, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi bằng cách đặt hàng trực tuyến tại Tin Học LyVyStar hoặc gọi đến Hotline: 0946 973 336 - 0946 473 336 để được hỗ trợi nhanh nhất

4. Đơn vị cung cấp máy in 2 mặt cũ uy tín tại Vũng Tàu

- Như bạn có thể thấy, để lựa chọn được một chiếc máy in cũ chất lượng là điều không hề dễ dàng. Khả năng này có thể xảy ra trong 3 trường hợp như: thứ nhất là do bạn máy mắn, thứ 2 do bạn có kinh nghiệm về máy in và thứ 3 là do bạn tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín.

Để giúp bạn có được may mắn đó, Tin Học LyVysrar đã và đang cung cấp cho khách hàng sản phẩm máy in cũ tại Vũng Tàu với chất lượng đảm bảo và mức giá hợp lý nhất. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp tất cả các thương hiệu máy in trên thị trường.

Tin Học LyVysrar là một trong những đơn vị hoạt động mua bán máy tính cũ nhận được nhiều người tin tưởng. Với phương châm làm việc luôn đặt lợi ích của khách hàng, chúng tôi luôn lựa chọn những chiếc máy in đã qua sử dụng thật sự tốt để phục vụ nhu cầu của khách hàng kể cả những người khó tính.

- Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội được tư vấn hoàn toàn miễn phí về những chiếc máy in đã qua sử dụng để có thể lựa chọn cho mình một thiết bị ưng ý nhất. Với mức giá cả phải chăng, các sản phẩm luôn được khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin về dịch vụ bán máy in cũ. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

5. Liên hệ

Liên hệ ngay với Tin Học LyVyStar theo:

>>> Hotline: 0946 973 336 ( Mr.Minh) – 0946 473 336 (Ms.Hoàng) để được tư vấn mưa máy in cũ nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu sử dụng

>>> click để xem: Địa chỉ cung cấp máy in cũ tại quận 6 TP HCM

                               Địa chỉ cung cấp máy in cũ tại Quy Nhơn - Bình Định

Ngoài ra Tin Học LyVyStar còn cung cấp dịch vụ:

               >>> Bơm mực máy in HP tận nơi tại Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu

               >>> Mua bán - Sửa chữa máy in phun màu tại Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu

                  >>> Đơn vị cung cấp mực in chính hãng - mực in chất lượng tại Vũng Tàu

                 >>>  Dịch vụ Sửa chữa máy in màu Epson L3210 tại Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu 

 

Hotline: 094.697.3336 Mr.Minh (Phụ Trách Kỹ Thuật Tại Long Thành-Bà Rịa Vũng Tàu)

Hotline: 094.647.3336 Ms.Hoàng Phụ Trách Kinh Doanh Tại Bà Rịa Vũng Tàu

Page: Máy in cũ giá rẻ tại Long Thành - Đồng Nai

-------------------------------------------------------------------------------

 ( Khiếu nại dịch vụ không tốt xin gọi : 08345.91448 Mr.Nam).

'' Trong quá trình phục vụ,nhân viên làm việc có gì sai xót,mong quý khách hàng thông cảm bỏ qua và xin đóng góp ý kiến để cty chấn chỉnh cũng như đào tạo traning lại.Cảm ơn.

'' Sự đóng góp ý kiến của quý anh chị là sự phát triển của cty chúng tôi. ''

>>>> Truy cập website sửa chữa mua bán máy in tại quận 6 tphcm


(*) Xem thêm

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng