Máy in A3 nên chọn mua loại nào tốt nhất

Bạn đang cần mua máy in a3 cũ để in bản vẽ, in sớ, thiệp cưới, mà đang băn khoăn chưa biết chọn máy in a3 cũ nào bền, đẹp giá rẻ. Địa chỉ nào bán máy in uy tín có chế độ bảo hành nhiệt tình để mua? Trên thị trường có rất nhiều loại máy in A3 từ dòng đời cũ tới dòng đời mới. Giá cả thì cũng chênh lệc rất nhiều, không phải cứ mua máy đắt tiền là đã tốt. Quan trọng nhất là mua máy phù hợp với kinh phí và nhu cầu sử dụng. Tin Học LyVyStar sẽ tư vấn chi tiết, giúp bạn chọn được thiết bị ưng ý nhất.

1. Máy in A3 là gi?

- Máy in A3, hay còn gọi là máy in 11” x 17", là một trong những lựa chọn được xem là tối ưu cho việc in ấn cỡ lớn. Chúng có kích thước lớn hơn các máy in tiêu chuẩn cỡ A4 thông thường. Đây là những cỗ máy in “chiến" trong văn phòng không chỉ ở tốc độ in nhanh hơn máy in A4 mà chúng còn có thể giúp bạn giải quyết được rất nhiều khối lượng công việc khác nhau, hỗ trợ nhiều khổ giấy khác nhau.

máy in A3 cũ tại Vũng Tàu

 

 

2. Máy in A3 có mấy loại?

2.1 Máy in phun A3

- Máy in phun A3 là dòng máy in dùng mực dạng lỏng như: mực nước; mực dầu; mực chuyển nhiệt; mực UV…Máy in phun  A3 hoạt động theo nguyên lý phun các giọt mực lên giấy in.

=> Ưu điểm của máy in phun A3

- In tài liệu, hình ảnh với độ phân giải cao, màu sắc sống động, chân thực (ngay cả với những file nặng).

- Khả năng pha trộn màu sắc của máy in phun A3 tốt hơn máy in laser A3

- Giá mua máy và giá hộp mực in phun rẻ hơn máy in laser

 - Có thể in được trên nhiều loại giấy, bao gồm cả giấy in ảnh bóng, một số chất liệu vài, các loại giấy văn phòng phẩm...

- Hầu hết các dòng máy in phun A3 đều không mất thời gian khởi động trước in

- Cách sử dụng máy in phun khá đơn giản 

Dịch vụ sửa cữa máy Post tain Vũng Tàu

 

=> Nhược điểm của máy in phun A3

- Mực in phun là dạng mực nước nên bản in dễ bị hỏng; dễ bị mờ, nhất là khi gặp môi trường nước

- Máy in phun khá tốn mực; hộp mực cần được làm sạch thường xuyên

- Tốc độ in của dòng máy in phun chậm hơn máy in laser. Đây cũng là thông tin các khách hàng có nhu cầu in ấn lớn cần lưu ý nếu chưa biết máy in A3 loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu thực tế.

2.2 Máy in Laser A3

- Máy in laser tạo ra hình ảnh kỹ thuật số bằng cách quét một chùm tia laser lên trên các bộ phận nhận ánh sáng. Máy in Laser A3 là dòng máy in dùng mực dạng bột kích thước nano. Máy ứng dụng công nghệ đốt cháy hạt nhựa; để hạt nhựa dính chặt trên mặt giấy.

=> Ưu điểm của máy in Laser A3

- Tốc độ in nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu in ấn lớn và giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian.

- Chất lượng bản in đơn sắc hoàn hảo. Dòng máy này được đánh giá là có khả năng xử lý phông chữ nhỏ và đường nét nhỏ tốt hơn so với máy in phun.

- Xử lý tốt các lệnh in với khối lượng lớn

- Mặc dù giá mua máy in laser A3 ban đầu cao hơn; nhưng hộp mực in laser A3 lại in được nhiều trang hơn. Chi phí tính trên một trang in sẽ rẻ hơn; giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ sửa cữa máy Post tain Vũng Tàu

 

=> Hạn chế máy in laser A3:

- Máy in laser A3 khả năng xử lý hình ảnh đòi hỏi chất lượng cao hạn chế hơn máy in phun.

- Các dòng máy in laser A3 cần thời gian khởi động trước khi in

- Khả năng xử lý các loại giấy và vật liệu in của máy in laser hạn chế hơn máy in phun. Các loại vật liệu nhạy cảm với nhiệt không phù hợp để sử dụng.

3. Đối tượng nào cần sử dụng máy in A3

- Gần như ai cũng có thể sử dụng máy in A3 dù là doanh nghiệp lớn hay gia đình. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn máy in A3 đơn năng hoặc đa chức năng. Nhờ vào tính linh hoạt mà máy in A3 phù hợp với mọi đối tượng sử dụng vì bên cạnh những doanh nghiệp lớn có nhu cầu in các bản in khổ lớn thì các văn phòng nhỏ và gia đình có thể tận dụng được sự tiện lợi của máy in A3 để phục vụ cho nhu cầu in ấn thông thường vì máy in A3 có thể in được nhiều tờ A4 lên mặt giấy của nó.

   

Dịch vụ sửa cữa máy Post tain Vũng Tàu

 

 

- Đối với các ứng dụng in ấn cần kích thước lớn, việc sở hữu máy in A3 là điều cần thiết. Ngay cả những người không phải dân thiết kế, dân xây dựng cũng có thể cần đến các máy in cỡ lớn.

- In Áp phích và thông báo chỉ là một vài cách sử dụng thường xuyên cho máy in A3. Ngoài ra, để in các tập sách hoặc bản tin, một máy in A3 có thể tạo ra các tập sách cỡ chữ bằng cách gấp lại. Đây cũng là một cách in ấn tiện dụng mà không làm mất đi sự chuyên nghiệp.

4. Kinh nghiệm chọn mua máy in A3

- Máy in được xem như tài sản cần thiết. Chính vì thế, khi mua chúng ta cũng cần phải có sự xem xét thật kỹ để có thể mua được sản phẩm tốt nhất, tránh mua phải máy in không đúng với nhu cầu sử dụng, gây lãng phí tài chính cho bản thân gia đình và doanh nghiệp...Qua thời gian hoạt động trong lĩnh vực mua bán máy in, Tin Học LyVyStar đã rút ra những kinh nghiệm lựa chọn máy in A3 để đưa ra cho quý khách tham khảo và lựa chọn cho mình 1 chiếc máy in ưng ý nhất.

4.1 Xác định nhu cầu sử dụng.

- Trước hết, chúng ta cần xem xét để có được các sản phẩm tốt nhất khi mua về cho gia đình mình thì xác định nhu cầu sử dụng.  Bạn sẵn sàng bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu và chi phí cho các bản in khi vận hành là bao nhiêu? Nếu in ấn ít và in hình ảnh thì máy in phun là lựa chọn hợp lý. Nhưng nếu in nhiều và không đòi hỏi chất lượng hình ảnh quả cao thì lựa chọn hay hơn là máy in laser. Qua đó, chúng ta có thể lựa chọn được loại máy phù hợp nhất. Ngoài ra, nó còn tránh được những lãng phí và tận dụng tối ưu nhất khi sử dụng.

máy in A3 cũ tại Vũng Tàu

 

4.2 Giá cả

- Về mức giá, máy in Canon  A3 có giá cả còn tùy thuộc vào chủng loại cũng như tính năng. Đồng thời phụ thuộc vào thời điểm khác nhau mà giá của nó sẽ không giống nhau. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng và đảm bảo chính hãng và bản quyền. Các bạn không nên mua máy với mức giá quá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường sẽ dễ mua phải sản phẩm không tốt kém chất lượng.

4.3 Đơn vị cung cấp máy in A3 uy tín.

- Dù biết máy in A3 loại nào tốt nhưng chưa chắc bạn đã hài lòng với thiết bị của mình vì không chọn được nhà cung cấp uy tín. Đơn vị phân phối uy tín sẽ đảm bảo cung cấp: SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH ĐẦY ĐỦ - GIÁ CẢ HỢP LÝ – HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH. và chế độ hậu mãi 

5. Tóp 5 máy in A3 được ưa chuộng nhất năm 2022

5.1 Máy in phun Epson L1800

- Epson L1800 thường được Tin Học LyVyStar khuyên dùng với khách hàng đang chưa biết máy in A3 loại nào tốt. Đây là chiếc máy in phun màu khổ A3 của hãng Epson. Sản phẩm được trang bị hệ thống dẫn mực liên tục chính hãng, với dung tích bình chứa mực lên tới 70ml/1 màu. Bình mực này có thể in được lên đến 4,000 trang văn bản với độ phủ 5%. Nhờ đó chi phí bản in thấp hơn nhiều so với các dòng máy in trước đây. 

máy in A3 cũ tại Vũng Tàu

 

- Máy in Epson L1800 cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với khổ giấy A3+ và chế độ in tràn lề không viền. Máy được trang bị 6 màu mực, độ phân giải lên tới 5760 x 1440 dpi; kích thước giọt mực tối thiểu 1.5pl. Chất lượng bản in vì thế mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng. Máy đang được ứng dụng trong lĩnh vực in ấn, dịch vụ photo, in chuyển nhiệt; in quảng cáo, thiệp, lịch…

5.2 Máy In Màu CANON PIXMA iX6770

 - Máy in Canon IX6770 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc. Người dùng cũng có thể di chuyển vị trí máy in một cách nhẹ nhàng bất cứ khi nào cần thiết.

- Người dùng có thể in ấn qua mạng Lan, Wifi với hệ điều hành Window Phone, Adroi, IOS…của các thiết bị di động mà không cần PC hay Laptop.

- Model máy in màu này in được nhiều loại giấy với các định lượng khác nhau; hạn chế kẹt giấy nhờ trục kéo giấy lớn.

- Canon IX6770 cho phép in ấn đa chủng loại: in tài liệu, in ảnh, in thiếp cưới, in tờ rơi, catalogue, hóa đơn, in card,...

máy in A3 cũ tại Vũng Tàu

 

5.3 Máy in A3 HP laserjet 5200 (in a3,a4)

- Nếu bạn cần in với một số lượng nhiều khoảng 65.000trang/ tháng thì bạn hãy chọn máy in A3 Hp laserjet 5200. Hp laserjet 5200 được coi là loại máy in tốt nhất hiện nay với ưu điểm: Máy chạy rất êm, bền bỉ, bản in rõ ràng, sắc nét.
 
- Đặc biệt là loại máy in A3 này rất bền, ít hỏng hóc, có thể in với số lượng nhiều và in liên tục trong nhiều giờ, thời gian in nhanh… Với các đặc tính này máy in A3 Hp laserjet 5200 rất phù hợp với các công ty lớn. 

máy in A3 cũ tại Vũng Tàu

 

 
=> Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy in A3 này cũng như máy in này là khá nặng (hơn 20kg) nên việc vận chuyển máy đi khá khó khăn. 

5.4 Máy in A3 canon LBP 3500 ( In a3, A4)

- Nếu bạn đơn thuần chỉ muốn mua một chiếc máy in đen trắng chính hãng mà lại muốn tốc độ in nhanh, chất lượng in tốt… thì bạn nên chọn chiếc máy in Canon 3500. Giá máy vừa túi tiền lại có ưu điểm là chạy cực êm, bền bỉ, tương thích với mọi hệ điều hành. Chính vì vậy mà máy được nhiều văn phòng, gia đình hay sinh viên lựa chọn. 

- Đặc biệt chiếc máy này sẽ không gây ra tiếng ồn khi làm việc, hộp mực to nên cho dù bạn in nhiều nhưng bạn vẫn không phải thường xuyên đổ mực. 

Dịch vụ sửa cữa máy Post tain Vũng Tàu

 

=> Tuy nhiên loại máy in A3 cũ này lại có những nhược điểm: Không nâng cấp được in mạng, đảo mặt, tốc độ in chậm. Nếu nhiều máy in cùng một lúc và in với một số lượng lớn thì máy rất dễ bị treo. 

5.5 Máy in A3 Canon LBP 8610 ( Máy in A3,A4, In Mạng)

- Nếu bạn đang muốn một chiếc máy in hãng Canon có công suất cao, lại in êm, độ bền tốt, thì đây là lựa chọn hàng đầu. Dòng máy có công suất cao nhất trong các dòng máy in khổ A3 xuất xứ từ Nhật Bản. Có tích hợp sẵn cổng in mạng, có thể lắp thêm bộ đảo mặt nếu muốn. Công xuất không thua kém bất kì máy in khổ A3 nào.

máy in A3 cũ tại Vũng Tàu

 

- Đặc biệt có màn hình LCD lớn giúp ta dễ dàng biết máy đang ở trạng thái và bị lỗi gì khi không in được. 
Điện sử dụng 110V sẽ tiết kiệm khá nhiều điện nếu sử dụng lâu dài.

=> Nhược điểm: Cũng như các dòng máy in A3 khác thì kích thước lớn, và nặng làm việc di chuyển vị trí khó khăn. Và phải có 1 bộ đổi nguồn 220v sang 110v luôn đi kèm để đảm bảo chất lượng tốt nhất và độ bền cao.

6. Giá của một số máy in A3 tại Vũng Tàu

Tin Học LyVyStar xin gửi đến quý khách bản giá của một số máy in cũ đang có tại cửa hàng. tùy vào chất lượng và thời điểm mà giá của máy in A3 cũ cũng khác nhau.

Tên sản phẩm Giá Thành
 Máy in A3 Epson L1800  Dao động từ 6.000.000vnđ - 9.000.000vnđ
 Máy in A3 canon IX6770  Dao động từ 5.500.000vnđ - 8.600.000vnđ
 Máy in A3 HP laserjet 5200  Dao động từ 4.000.000vnđ - 7.000.000vnđ
 Máy in A3 Canon LBP 3500  Dao động từ 4.500.000vnđ - 7.500.000vnđ
Máy in A3 Canon LBP 8610  Dao động từ 5.000.000vnđ - 8.000.000vnđ
Máy in A3 Canon LBP 3950  Dao động từ 4.000.000vnđ - 5.000.000vnđ

 

7. Ở đâu bán máu in A3 uy tín tại Vũng Tàu

- Trên thị trường Vũng Tàu hiện nay có rất  nhiều đơn vị cung cấp máy in cũ giá rẻ nhỏ lẻ không chuyên nghiệp khiến khách hàng không hài lòng về chế độ bảo hành cũng như hậu mãi về sau.

Hãy đến với Tin Học LyVyStar bạn sẽ xua tan nỗi lo âu, chúng tôi cam kết:

- Máy in đã qua sử dụng còn mới từ 80 – 90%, chính hãng.

- Máy in cũ đã được kiểm tra kỹ và thay thế mới toàn bộ vật tư và kiểm tra đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng.Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm máy in đa chức năng cũ của chúng tôi.

- Chúng tôi luôn luôn đảm bảo cho Quý khách về giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.

- Tin Học LyVyStar hiện đang bán dòng máy in A3 cũ có giá từ 2triệu tùy theo khách mua số lượng, chất lượng máy in và chế độ hẫu mãi , sẽ có giá thành khác nhau.

- Tất cả các dòng máy in cũ giá rẻ được bán tại công ty Tin Học LyVyStar đều có vật tư linh kiện thay thế dễ dàng , Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp để có giá và thông tin về sản phầm này

- Nếu bạn gặp khó khăn trong cài đặt Driver máy in, hãy cài phần mềm UltraViewer và liên hệ với chúng tôi, nhân viên kỹ thuật sẽ cài đặt giúp bạn từ xa.

8. Liên Hệ

Liên hệ ngay với Tin Học LyVyStar theo:

>>> Hotline: 0946 973 336 ( Mr.Minh) – 0946 473 336 (Ms.Hoàng) để được tư vấn mua máy in cũ nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu sử dụng

>>> click để xem: Địa chỉ cung cấp máy in cũ tại quận 6 TP HCM

                               Địa chỉ cung cấp máy in cũ tại Quy Nhơn - Bình Định

 

Hotline: 094.697.3336 Mr.Minh (Phụ Trách Kỹ Thuật Tại Long Thành-Bà Rịa Vũng Tàu)

Hotline: 094.647.3336 Ms.Hoàng Phụ Trách Kinh Doanh Tại Bà Rịa Vũng Tàu

Page: Máy in cũ giá rẻ tại Long Thành - Đồng Nai

-------------------------------------------------------------------------------

 ( Khiếu nại dịch vụ không tốt xin gọi : 08345.91448 Mr.Nam).

'' Trong quá trình phục vụ,nhân viên làm việc có gì sai xót,mong quý khách hàng thông cảm bỏ qua và xin đóng góp ý kiến để cty chấn chỉnh cũng như đào tạo traning lại.Cảm ơn.

'' Sự đóng góp ý kiến của quý anh chị là sự phát triển của cty chúng tôi. ''

>>>> Truy cập website sửa chữa mua bán máy in tại quận 6 tphcm


(*) Xem thêm

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng